Tin tức

Đột phá từ chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội
18 Tháng 05
Đăng bởi:  CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI T&K

Đột phá từ chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội

Tối 18/5 tại công viên Thống Nhất - Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã chính thức khai mạc chương t...

Tối 18/5 tại công viên Thống Nhất - Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã chính thức khai mạc chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023.

Loạt sự kiện khuyến mại lên tới 100% trên toàn thành phố

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2023 nhằm thực hiện Kế hoạch 333/KH-UBND ngày 19/12/2022 của UBND Thành phố về việc kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng chủ động thích ứng linh hoạt, góp phần phục hồi nhanh, phát triển bền vững trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2023; tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị.

Các đại biểu chính thức nhấn nút khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2023

Các đại biểu chính thức nhấn nút khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2023

Chương trình với mục địch nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, du lịch thông qua việc tổ chức các sự kiện khuyến mại tập trung; tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, phát triển các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh, phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, góp phần vào bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội,…

Hiệu quả đột phá từ Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội

Bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, năm 2022, kết quả triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội đã có tính đột phá rõ rệt. Các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, tỷ lệ khuyến mại được nâng cao theo chương trình khuyến mại tập trung của thành phố (lên tới 100%) giúp người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều hơn, đã tạo ra ngày hội mua sắm, kích cầu tiêu dùng cuối năm dành cho người dân trên địa bàn Thành phố.

Các doanh nghiệp tham gia Chương trình phần lớn đều ghi nhận mức tăng trưởng về doanh thu và lượng khách trong thời gian diễn ra Chương trình, góp phần tích cực vào mức tăng trưởng của Thành phố. Cụ thể Tổng mức bán ra và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn 11 tháng năm 2022 ước đạt 3.202,5 nghìn tỷ đồng, tăng 18,8% so với cùng kỳ năm trước; Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 11 tháng năm 2022 ước tính đạt 629,2 nghìn tỷ đồng, tăng 26,5% so với cùng kỳ năm trước.

Các doanh nghiệp đạt doanh thu và lượng khách trong tháng 5, 7, 11/2022 đều tăng trưởng tốt, trọng điểm tập trung vào giai đoạn tháng 11/2022 với mức tăng trung bình từ 50 – 150% so với những tháng trước đó. Chương trình đã giúp các doanh nghiệp tham gia giảm lượng hàng tồn kho trong tháng 5, 7,11/2022 với mức giảm từ 20% đến 70%.

Nhiều chương trình ưu đãi được người tiêu dùng quan tâm

Nhiều chương trình ưu đãi được người tiêu dùng quan tâm

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2023 với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế, cùng các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, được kỳ vọng sẽ góp phần giúp thành phố đạt được mục tiêu kép.

Theo đó, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, thúc đẩy tăng trưởng về doanh thu cho doanh nghiệp, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2023 và giai đoạn 2021 - 2025, kiềm chế lạm phát và đảm bảo an sinh xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ, Thành ủy và Nghị quyết của HĐND Thành phố.

Viết bình luận của bạn:
zalo Chat Zalo
1900.0060
094.999.1688